วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Alien เต็มๆ


ALIEN



                   วันนี้ผมจะมาพูดเกี่ยวกับเรื่องของมนุษย์ต่างดาว และประเภทของมันกันครับ เรามาอ่านกันเลยดีกว่า อิอิ

                   มนุษย์ต่างดาว (alien) เป็นสิ่งที่เชื่อว่าอาจมีอยู่จริงแต่ยังไม่มีข้อพิสูจน์ ลักษณะเป็นสิ่งมีชีวิตที่อยู่นอกโลก ย์ต่างดาว ลักษณะคล้ายซึ่งในความคิดของคนส่วนใหญ่ที่กว่าว่าเห็นมนุษย์ต่างดาวที่เคยมาเยือนโลกโดยมากับ UFO ซึ้งงมนุษย์ต่างดาวนี้อาจถูกพบเห็น จากจานบินประหลาด หรือบ้างก็เล่าว่าเคยถูกมนุษย์ต่างดาวจับตัวไปทดลอง และคนเหล่านั้นได้วาดภาพออกมากเป็นหลายประเภท
                   เรามาดูครับกันว่าประเภททของมนุษย์ต่างดาวมีอะไรบ้าง

ประเภทของมนุษย์ต่างดาว

1.เกรย์ (Grey) หมายถึง สีเทา โดยประเภทนี้พบบ่อยที่สุด (ดังในรูป) มีลักษณะหัวโต ตาโตสีดำ รูปร่างคล้ายมนุษย์ ไม่มีขน นิ้วทุกนิ้วเรียวยาว ผิวหนังสีเทา จึงเป็นที่มาของชื่อ สื่อสารกันด้วยการใช้โทรจิต

2.อเลสเฮนกา (Aleshenka) ตั้งตามชื่อหมู่บ้านแห่งหนึ่งในรัสเซีย ค้นพบเมื่อปี พ.ศ. 2539 โดยหญิงสติไม่สมประกอบผู้หนึ่ง มีการบันทึกการพบเจอไว้ด้วยเทปของตำรวจ แต่ภายหลังพบว่าแท้จริงแล้วเป็นเพียงตัวอ่อนของมนุษย์เท่านั้น

3.กึ่งมนุษย์กึ่งสัตว์เลื้อยคลาน (Reptilian humanoid) ตัวสีเขียว รูปร่างคล้ายมนุษย์ มี 2 ขา แต่มีผิวหนังและลักษณะคล้ายสัตว์เลื้อยคลาน
4.ดรอป้า (Dropa) ตัวเล็กมาก ก่อนหน้านี้มีหลักฐานว่าเคยพบบริเวณพรมแดนจีน-ธิเบต ราว 1 หมื่นปีก่อน แต่ต่อมาพบว่าเป็นหลักฐานเท็จ และเรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องกุขึ้น




5.คล้ายหุ่นยนต์ (Robot) รูปร่างคล้ายหุ่นยนต์ในภาพยนตร์วิทยาศาสตร์ เนื้อตัวเป็นโลหะ ขนาดค่อนข้างใหญ่

6.นอร์ดิก (Nordics) รูปร่างเหมือนคน สูง 6-7 ฟุต ดวงตาสีฟ้า


ต่อไปคือภาพเปรียบเทียบคนกับมนุษย์ต่างดาวบางชนิดข้างต้น


ขอบคุณข้อมูลจาก : http//th.wikipedia.org/wiki/มนุษย์ต่างดาว


1 ความคิดเห็น:

  1. อ่านแล้วได้ความรู้มากเลยค่ะ จากที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน

    ตอบลบ